CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ sửa chữa iPhone / iPad chuyên nghiệp uy tín

LINH KIỆN CHÍNH HÃNG

Sử dụng linh kiện chính hãng Apple, Đảm bảo độ tương thích cũng như độ bên của linh kiện. Giúp iPhone - iPad mượt mà hơn.

Xem chi tiết

BẢO HÀNH LINH KIỆN TRỌN ĐỜI

Linh kiện thay thế được bảo hành tới 1 năm, 1 số linh kiện được bảo hành trọn đời máy, Quý Khách yên tâm sử dụng vì chúng tôi tự tin về linh kiện chính hãng.

Xem chi tiết

KỸ THUẬT VIÊN TAY NGHỀ CAO, CHUYÊN NGHIỆP

Đội ngũ KTV được đào tạo cả về trình độ, đạo đức nghề nghiệp cũng như phong cách phục vụ khách hàng. Đảm bảo Quý Khách được hài lòng nhất về mọi dịch vụ.

Xem chi tiết

CÔNG KHAI VÀ MINH BẠCH

Linh kiện thay thế được thay trước mặt Quý Khách, đảm bảo yên tâm hoàn toàn cho khách hàng. Với những máy cần giữ lại Quý Khách được ký tên lên linh kiện của mình để hoàn toàn yên tâm với đội ngũ của chúng tôi.

Xem chi tiết

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN SỬA CHỮA

Bước - 01
CHẨN ĐOÁN VÀ BÁO GIÁ

CHẨN ĐOÁN VÀ BÁO GIÁ

Quý khách gọi Hotline: 0986.50.50.50 để báo tình trạng máy, nhân viên sẽ chẩn đoán qua điện thoại dùm quý khách. Những lỗi nhỏ nhân viên có thể hướng dẫn khắc phục qua điện thoại. Những lỗi về phần cứng nhân viên sẽ chẩn đoán và báo giá tạm thời qua điện thoại. Quý khách mang máy tới cửa hàng để nhân viên tiếp nhận và báo giá cụ thể.

Bước - 02
BÁO GIÁ DỊCH VỤ

BÁO GIÁ DỊCH VỤ

Sau khi chẩn đoán nếu những lỗi đơn giản nhân viên sẽ báo giá ngay qua điện thoại, nếu những bệnh lạ quý khách vui lòng mang máy tới cửa hàng được nhân viên kiểm tra tình trạng và báo giá cụ thể.

Bước - 03
HẸN THỜI GIAN SỬA CHỮA

HẸN THỜI GIAN SỬA CHỮA

Sau khi báo giá nếu quý khách đồng ý nhân viên sẽ tiếp nhận và hẹn thời gian lấy máy. Những lỗi đơn giản sẽ được sửa chữa tại chỗ ngay trước mặt quý khách. Những lỗi phần cứng nặng (VD: Mất nguồn) nhân viên cần thời gian chẩn đoán kĩ hơn nếu cần giữ lại sẽ cho quý khách ký tên vào linh kiện, nhân viên ghi biên nhận và nhận lại máy sau đó sẽ báo giá qua điện thoại cho quý khách.

Bước - 04
GIAO THIẾT BỊ - NHẬN PHIẾU BẢO HÀNH

GIAO THIẾT BỊ - NHẬN PHIẾU BẢO HÀNH

Sau khi sửa chữa xong nhận viên sẽ gọi cho khách hàng tới lấy máy kèm phiếu bảo hành hoặc kiểm tra tem bảo hành dán trên máy.

THÔNG TIN HỎI ĐÁP & TƯ VẤN

Giới thiệu về các lỗi thường phát sinh, và cách tự fix nhanh

Google Photos vs iCloud Photos, cái nào ngon hơn?

Google Photos là ứng dụng sao lưu, chỉnh và quản lý ảnh do Google làm, còn iCloud được tích hợp sẵn trong các thiết bị Apple. Google Photos có cho cả Android lẫn iOS trong khi iCloud chỉ dành riêng cho iOS mà thôi (đang nói về thiết bị di động). Mình hiện dùng cả 2 bạn này, có vài thứ muốn chia sẻ với anh em.

Dịch vụ sữa chữa nhanh - bảo hành uy tín

Liên hệ cho chúng tôi để được chẩn đoán và tư vấn miễn phí cho chiếc dế yêu của bạn

1